ประวิติของทีม Team Liquid และ Team Vitality

ประวิติของทีม

ประวิติของทีม Team Liquid และ Team Vitality 2 ทีมดังจากวงการ esport csgo

Team Liquid

ประวิติของทีม

ประวิติของทีม เป็นหนึ่งในองค์กรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในกีฬาอีสปอร์ตทั้งหมด Liquid เริ่มต้นจากกลุ่ม StarCraft ก่อนจะพัฒนาเป็นองค์กรที่มีความหลากหลายด้านกีฬาโดยมีพนักงานหลายสิบคนจากตำแหน่งต่างๆ

ทีม esport csgo ของ Team Liquid อาจเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการเป็นทีมที่ดีที่สุดอันดับสองของโลกในช่วงที่ Astralis ครองอำนาจในปี 2018 Liquid แพ้การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศให้กับ Astralis ถึง 5 ครั้ง

Team Liquid ชนะการแข่งขัน ESL Pro League Season 9 และเป็นรองแชมป์ใน ESL Pro League Season 16 ของปี 2022 โดยแพ้ให้กับ Team Vitality ในรอบชิงชนะเลิศ

Team Liquid มีศูนย์ฝึก esport csgo สองแห่ง หนึ่งแห่งในยุโรปและอีกแห่งในอเมริกาเหนือ ซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของบริษัท Liquid ยังเป็นพันธมิตรที่ยาวนานของ Dell และเป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนแบรนด์ Alienware ที่โดดเด่นที่สุด

Team Vitality

ประวิติของทีม

Team Vitality องค์กรอีสปอร์ตในฝรั่งเศสเป็นแชมป์ ESL Pro League องค์กรอีสปอร์ตเข้าสู่ esport csgo ในปี 2018 และประสบความสำเร็จมากมาย สิ่งที่น่าสนใจคือ Team Vitality เผชิญหน้ากับ NAVI ในรอบชิงชนะเลิศสี่รายการในรอบสองปี โดยชนะเพียงครั้งเดียวที่ IEM XV Beijing ทางออนไลน์ในปี 2020

Team Vitality จบสามอันดับแรกที่ BLAST Premier Spring Groups 2023 และจบอันดับท็อปไฟว์ที่ IEM Katowice 2023

นอกจาก esport csgo แล้ว องค์กรยังมีรายชื่อผู้เล่นที่โดดเด่นใน FIFA, League of Legends, Fortnite, VALORANT, Rocket League และเกมอื่นๆ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเกือยจะครอบคลุมในทุกๆวงการของเกมในตอนนี้

เครดิต. gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *