โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงเหนือหัวอันน่าทึ่ง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงเหนือหัวอันน่าทึ่ง ด้วยการปลดรองเท้าของเขา ในขณะที่แผงหน้าบาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติที่สุดยอดอีกรายการในแชมเปี้ยนส์ลีก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงทำลายสถิติแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างสม่ำเสมอ โดยบรรลุเป้าหมายงานปัจจุบันของเขาด้วยการเตะเหนือหัวอันน่าทึ่งสำหรับเพื่อการเอาชนะดินาโม เคียฟ 2-1 ของบาเยิร์น มิวนิค

ผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 2019/20 อยู่ในแบบที่ไม่มีผู้ใดหยุดได้ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป โดยการทำประตูตามจุดมุ่งหมายรวมทั้งถ้วยรางวัลภายหลังถ้วยรางวัลสำหรับบาเยิร์นมิวนิค

แม้กระนั้นมันเป็นการชิงชัยระดับชมรมชั้นหนึ่งของยุโรปที่เลวานดอฟสกี้สร้างความซาบซึ้งอย่างยิ่ง โดยไล่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปสู่รอบชิงแชมป์ในปี 2013 ก่อนจะยกมงกุฎคราวแรกกับบาเยิร์นในปี 2020

ในบรรดารายการบันทึกที่น่าประทับใจ กัปตันชาวประเทศโปแลนด์มีเป้าหมายเยอะที่สุดของผู้เล่นทุกคนภายหลังจาก 100 เกมแรกของพวกเขาด้วย 81 เกมแล้วก็ปัจจุบันนี้เขาอยู่ชั้นสามรองจาก Cristiano Ronaldo รวมทั้ง Lionel Messi ในกราฟการให้แต้มชั่วกับชั่วกัลป์

เวลานี้ เลวานดอฟสกี้ มีสถิติให้อวดได้อีก แปลงเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงได้ 9 เกมต่อเนื่องกันในแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง

รวมทั้งเขาทำเป็นในต้นแบบที่น่าประทับใจที่สุดโดยยิงเหนือหัวเพื่อบาเยิร์น 1-0 ขึ้นอยู่กับเคียฟ

เมื่อมองหาผู้เปิดสนามในยูเครนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ คิงส์ลีย์ โคม็องได้ส่งบอลให้เบนจามิน ขว้างวาร์ แบ็คขวาเพื่อเก็งกำไรระยะยาว ซึ่งถูกยับยั้งอย่างน่าแปลกใจ

สิ่งที่เกิดขึ้นถัดไปแม้ว่าจะไม่คาดคิดก็ตาม ด้วยการกวาดล้างของ Illya Zabarnyi วนรอบพื้นที่ และก็ Lewandowski สนองตอบในทันทีทันใดเพื่อโยนรองเท้าบูทเหนือหัวและก็นำบอลเข้ามา

จุดหมายเป็นประตูที่ 82 ของเลวานดอฟสกี้จาก 101 เกม ทำให้บาเยิร์นนำ 2-0 ในครึ่งแรก

มันไม่ง่ายเลยที่จะย้ายมาบาเยิร์น ถึงแม้ปกติมานูเอล นอยเอ้อร์ที่ธรรมดาแล้วเกือบสารภาพในแฟชั่นที่น่าอัปยศที่สุด

Viktor Tsyhankov เล่นในพื้นที่และก็บาเยิร์นดูเหมือนจะมีปัญหา แต่ว่าการสกัดกันของ Leon Goretzka ท้ายที่สุดได้ดับปัญหา

หลังจากนั้นลูกฟุตบอลก็มุ่งหน้าไปยังนอยเอ้อร์เพื่อกระทำกำจัดตามธรรมดา แม้กระนั้นมือชั้นยอดชาวเยอรมันก็พาพอล โรบินสันไปเต็มเมื่อลูกฟุตบอลกระเด้งไปที่เท้าของเขา แม้กระนั้นเขาหมดกังวลที่ลูกฟุตบอลชนเสา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกทีในเกมที่บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ดินาโม เคียฟ บัดนี้ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันกำลังลงเล่นนัดหมายในที่สุดของการแข่งขันชิงชัยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็เลวานดอคซีได้ติดไฟเผาเวทีในคืนที่หนาวเย็นและก็มีหิมะตกในเมืองเคียฟของยูเครน

แผงหน้าชาวประเทศโปแลนด์รายนี้ทำคะแนนจากการเตะรถจักรยานสุดชั่วร้ายเพื่อเปิดการให้แต้มให้กับบาเยิร์น มิวนิค ในเวลาที่เขายังคงพ่นไฟเฉพาะหน้าจุดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ในแชมเปียนส์ลีก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นเพียงแค่ 5 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ในยุโรป ซึ่งรวมทั้งแฮตทริกในนัดหมายที่แล้วกับเบนฟิก้า

ขณะที่เวทมนตร์คาถาจากเท้าของกองหน้ามาในนาทีที่ 14 ของการแข่งขันชิงชัย เพราะบาเยิร์นมองหาประตูแรกของการประลอง ลีออน โกเร็ตซก้าทำคะแนนได้ ซึ่งเบี่ยงออกห่างจากแนวรับไดนาโม เคียฟเพื่อลอยขึ้นไปกลางอากาศ โดยที่เลวานดอฟสกี้อยู่ในกรอบจุดโทษ

นี่เป็นนัดหมายที่เก้าต่อเนื่องกันที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ทำคะแนนได้ สม่ำเสมอมาจากฤดูที่แล้ว เป็นครั้งลำดับที่สองในอาชีพที่เลื่องลือของเขาที่เขาทำสถิตินี้เสร็จในแชมเปียนส์ลีก

เมื่อเขามองเห็นลูกฟุตบอลกลางอากาศ เขาเพียรพยายามเตะด้วยรถจักรยานและไม่มีผู้ใดฉงนใจที่รับมันได้อย่างสมบูรณ์แบบจากส่วนอันแสนหวานของรองเท้าบู๊ตของเขา เขาตีลูกฟุตบอลรวมทั้งพุ่งเข้าตาข่ายผ่านมือมุดน้ำของผู้เฝ้าประตู Kyiv

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนที่ได้โอกาสเอารางวัลบัลลงดอร์ ทำคะแนนเหนือหัวได้อย่างน่าทึ่งด้วย LACES UNDONE ของเขาสำหรับการครอบครองแชมป์ของบาเยิร์นท่ามกลางหิมะ

ในความมีชัย 2-1 ของบาเยิร์น มิวนิคเหนือดินาโม เคียฟ โรเบิร์ต เลวานโดว์สกี้ยิงเหนือหัวได้อย่างน่าทึ่ง

และก็แนวรุกซุปเปอร์สตาร์ที่กำลังชิงบัลลงดอร์เป็นครั้งแรก ไม่ต้องผูกเชือกรองเท้าด้วย!

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เลวานดอฟสกี้ ยิงเหนือหัว นำไดนาโม เคียฟ ขึ้นนำ!

ภายหลังทำสถิติ 41 ประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้ว เลวานดอฟสกี้ วัย 33 ปี พึ่งจะได้รับรางวัลผู้เล่นทองเป็นปีลำดับที่สองต่อเนื่องกัน

รวมทั้งเดอะโพลก็พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าเขาเหมาะได้รับรางวัลเมื่อเขาทำแต้มให้บาเยิร์นในยูเครนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะได้อย่างน่าทึ่ง

แชมป์บุนเดสลีกาบุกเข้าจุดโทษของคู่ปรับด้วยเวลาแค่ 14 นาทีก่อนจะจ่ายบอลหลุดเข้าไปในกรอบจุดโทษ

บอลถูกบิ่นขึ้นโดยแผงหลังไดนาโมที่เพียรพยายามสะสางบอล

Lewandowski วางตำแหน่งตนเองกลับไปสู่จุดหมายในชั่วพริบตาก่อนเปิดตัวเตะรถจักรยานในอากาศที่น่าทึ่ง

บอลเด้งขึ้นเหนือผู้เฝ้าประตูไดนาโม Heorhiy Bushchan ภายหลังที่ไปด้านหน้าดึงไก

สปิริตของ rn แล้วก็พวกเขายังคงครอบครองครึ่งแรกแม้ว่าจะขาดผู้เล่นที่แยกตัวเองห้าคนไปก็ตาม

ด้วยความบากบั่นในนาทีที่ 42 จาก Kingsley Coman ผู้ร่วมทีมของ Julian Nagelsmann ดูเหมือนจะไปนอนก่อนที่จะครึ่งแรกจะจบลง

ไดนาโมบนอีกด้านกลับมาอย่างหนักแน่นในช่วงหลังขึ้นนำ

Denys Harmash ทำแต้มแรกของเกมในนาทีที่ 70 เพื่อเจ้าของบ้านขึ้นนำ 1-0

บาเยิร์นที่แพ้เอาก์สบวร์ก 2-1 ในบุนเดสลีกาเมื่อวันศุกร์ เจาะลึกเพื่อคว้าแชมป์ครั้งสำคัญ

เครดิต ufa356 ยูฟ่า356

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0