กิจกรรม Parafal Royale ใน esport thailand Free Fire

กิจกรรม Luck Royale ระยะเวลาจำกัดใหม่ที่เรียกว่า Parafal Royale มาถึงแล้วในเกม esport thailand Free Fire MAX โดยจะดำเนินไปเป็นเวลาสองสัปดาห์จนถึงวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567 ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับสกินระดับตำนานระดับพรีเมียมสำหรับอาวุธประเภท Parafal นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับชิ้นส่วนเครื่องแต่งกาย กล่องสุ่มอาวุธ และไอเท็มอื่น ๆ ในเกมอีกด้วย ตามปกติสำหรับกิจกรรม Luck Royale ผู้เล่นจะต้องสุ่มโดยใช้เพชรจากบัญชีของผู้เล่น

Parafal Royale มีดีไซน์สกินอาวุธ Parafal หายากสี่แบบ: Flames Undying, Windrift Undying, Electron Undying และ Firespark Undying สกินเหล่านี้ไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมอบความได้เปรียบในการเล่นเกมด้วยพลังของอาวุธที่ได้รับการปรับปรุงอีกด้วย หากต้องการเสี่ยงโชคเพื่อชนะรางวัลเหล่านั้น การสุ่มหนึ่งครั้งต้องใช้ 20 เพชร หรือคุณสามารถสุ่ม 11 ในราคา 200 เพชร 

กิจกรรม Luck Royale ระยะเวลาจำกัดใหม่ที่เรียกว่า Parafal Royale มาถึงแล้วในเกม esport thailand Free Fire MAX

กิจกรรม Parafal Royale ใน esport thailand Free Fire: รับ Flames Undying Legendary Parafal Skin และอื่นๆ อีกมากมาย

หากต้องการเข้าร่วม เพียงเปิด esport thailand Free Fire MAX ไปที่ส่วน Luck Royale เลือกกิจกรรม Parafal Royale และใช้เพชรเพื่อสุ่มและลุ้นรับรางวัล ไอเท็มที่ได้รับจะถูกส่งเข้าไปในกล่องข้อความของคุณ 

สำหรับผู้เล่น esport thailand Free Fire ที่ต้องการรับสกินทั้งหมด 4 แบบนี้ จำเป็นที่จะต้องมีเพชรจำนวนมาก ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะสุ่มเพื่อรับเพียง 1 สกินเท่านั้น แต่ละสกินในกิจกรรมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมากและเป็นสกินที่หายาก ก็น่าจะถูกใจนักสะสมไอเท็ม กิจกรรมนี้ถูกใจแฟนๆ esport thailand Free Fire เป็นอย่างมากเนื่องจากนำเสนอไอเท็มหายากและมีให้เลือกหลากหลายแบบ

บทความโดย : ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *