กิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire

กิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire

กิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire Garena ได้เปิดตัว Luck Royale ที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งใน esport thailand Free Fire Max – กิจกรรม Evo Vault กิจกรรมระดับพรีเมียมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ถึง 3 มีนาคม โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับสกินปืน Evo ที่อัปเกรดแล้ว ซึ่งจะพัฒนาและเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์เมื่อเวลาผ่านไป

กิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire นำเสนอสกิน Evo Gun ระดับพรีเมียม

กิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire

ปืนไรเฟิลจู่โจม Evil Howler AN94 โดดเด่นในฐานะรางวัลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด การที่จะรับรางวัลเหล่านี้ต้องอาศัยโชคเป็นจำนวนมาก เนื่องจากจะมีการแจกรางวัลแบบสุ่ม

วิธีเข้าถึงและเล่นกิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire Max

  • มุ่งหน้าไปยังส่วน Luck Royale
  • ค้นหาและเข้าสู่กิจกรรม Evo Vault
  • ใช้เพชรเพื่อหมุนเพื่อรับรางวัลแบบสุ่ม

ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เล่นต้องใช้เพชรเพื่อหมุน Evo Vault การหมุนแต่ละครั้งต้องใช้เพชร 20 เม็ด พร้อมส่วนลดสำหรับการซื้อจำนวนมาก ผู้เล่นยังมีโอกาสที่จะได้รับกล่องโทเค็นที่ตนต้องการ

esport thailand Free Fire ยังได้นำเสนอกิจกรรม Evolution ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดปืน Evo ได้ด้วยการสุ่มเพียงครั้งเดียว เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2024 และดำเนินไปจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 โดยกิจกรรมนี้ให้ผู้เล่นใช้เพชรเพื่อเพิ่มเลเวลปืน Evo ได้โดยตรง

แต่ละระดับมีราคาการหมุนที่แตกต่างกัน เพื่อเข้าถึงกิจกรรม ผู้เล่นต้องมีปืน Evo และสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ ที่ระบุไว้ในแท็บกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในการหมุนที่ไม่ได้ใช้จะได้รับคืนหากการอัพเกรดสำเร็จก่อนกำหนด ติดตามข่าวสารล่าสุดของ esport thailand Free Fire เพื่อรับข่าวสารและการอัพเดทล่าสุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877