แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุกติกา 6 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุกติกา 6 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุกติกา 6 เดือน กับราล์ฟ รังนิค เพื่อเป็นกุนซือชั่วครั้งชั่วคราว ด้วยเหตุว่าการเข้าพบเมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน ถูกหยุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุกติกากับราล์ฟ รังนิค เพื่อเป็นกุนซือชั่วครั้งชั่วคราวของพวกเขา

ชาวเยอรมันจะเซ็นสัญญาหกเดือนที่ผ่านมาที่จะย้ายไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาตรงเวลาสองปีข้างใน Old Trafford

รายงานของแอธเลว่ากล่าวกระบุว่ากติกาดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากข้างรัสเซีย โลวัวโมครั้งฟ มอสโกว ซึ่งเขาดำเนินการเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาแล้วก็การพัฒนา

ufabe รู้เรื่อง Rangnick ลังเลที่จะออกมาจากตำแหน่งของเขาในเมืองหลวงของรัสเซียโดยไม่มีคำแนะนำระยะยาวจาก United

ข้างพรีเมียร์ลีกจำเป็นจะต้องจ่ายค่าทำขวัญนิดหน่อยให้กับสมาคมรัสเซีย แต่ว่าเขาตั้งใจที่จะจัดแจงกับการจากไปของเขาด้วยความยำเกรง

เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ยังคงเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการเข้ามาแทนที่โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาเยอร์ อย่างคงทน การย้ายตอนหน้าร้อนสำหรับเขาดูเหมือนจะได้ผลที่น่าจะเป็นไปได้

การพนันแบบพิเศษระหว่าง Chelsea v Man United – 50/1 เพื่อ Marcos Alonso รวมทั้ง Reece James ทำแต้มได้

ปัญหาใบอนุมัติดำเนินงานแสดงว่า Rangnick วัย 63 ปีจะปัดความรับผิดชอบการประจันหน้าพรีเมียร์ลีกของ Red Devils ที่ Chelsea ในวันอาทิตย์โดย Michael Carrick ยังคงรับผิดชอบชั่วครั้งชั่วคราว

ตอนนี้ซาตานแดงอยู่ชั้นที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งตามหลังเดอะบลูส์ 12 แต้มซึ่งเป็นผู้นำฝูงของตาราง

แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การนำของคาร์ริค แต่ว่าไม่เข้ารอบติดอยู่ราบาวคัพในด่านแรกภายใต้การควบคุมกลุ่มของโซลชาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุกติกา 6 เดือน รังนิครับตำแหน่งประธานมาสี่ทศวรรษแล้ว โดยที่ผ่านมาเคยรับหน้าที่ฮันโนเวอร์, ชาลเก้, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และก็อาร์บี ไลป์ซิกข์

นอกเหนือจากนี้ เขายังประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งในฐานะผู้อำนวยการด้านบอล โดยรับบทบาทนั้นที่ RB Salzburg รวมทั้ง Leipzig ซึ่งเติบโตจากระดับลำดับที่สี่ของเยอรมันเป็นบุนเดสลีกาในระหว่างที่เขาอยู่ตรงนั้น

เขาได้รับการใคร่ครวญจากเชลซีให้เข้ามาแทนที่แฟรงค์ แลมพาร์ดในมกราคม แม้กระนั้นไม่ยอมรับพวกเขา – เนื่องจากว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยากเป็นหัวหน้าชั่วครั้งชั่วคราว

Ralf Rangnick ถูกกำหนดให้เป็นกุนซือชั่วครั้งคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนกระทั่งจบฤดูภายหลังตกลงข้อตกลงข้อตกลงหกเดือนที่ Old Trafford

ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันวัย 63 ปีเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬารวมทั้งการพัฒนาที่โลวัวโมคราวฟ มอสโกว รวมทั้งยูไนเต็ดกำลังสนทนากับชมรมรัสเซียเพื่อขอปล่อยเนื้อปล่อยตัว

ที่มาของข่าวบอกว่ายังมิได้บรรลุกติการะหว่างทั้งคู่สมาคม – โดย United ให้ความเคารพนับถือที่ Lokomotiv มีเกม Europa League ที่บ้านกับ Lazio เมื่อคืน – แต่ว่าคาดว่าจะได้รับการรับรอง

Rangnick ซึ่งจะอยู่ที่ United ถัดไปอีกสองปีในตำแหน่งที่ปรึกษาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกติกายังคงปรารถนาเอกสารสิทธิ์ดำเนินการโดยเหตุนี้ Michael Carrick หัวหน้าผู้ดูแลจะยังคงรับผิดชอบการเดินทางไป Chelsea ในวันอาทิตย์

United ได้เลือก Rangnick ให้เป็นผู้แทนของ Ole Gunnar Solskjaer จากรายนามผู้เข้ารอบซึ่งรวมทั้ง Ernesto Valverde, Lucien Favre, Rudi Garcia และก็ Paulo Fonseca

Rangnick มีความเกี่ยวข้องที่ดีกับระดับขั้นของ Old Trafford โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้เสวนากับสมาคมก่อนพวกเขาจะแต่ง Louis van Gaal รวมทั้ง Jose Mourinho เขายังสัมภาษณ์งาน Everton ก่อนที่จะ Carlo Ancelotti จะเข้ารับตำแหน่งที่ Goodison Park ในธันวาคม 2019

เขายังคงเชื่อมโยงกับผู้ใหญ่ที่ Old Trafford รวมทั้งโดยเฉพาะ John Murtough ผู้อำนวยการบอลของสมาคม

Rangnick เป็นผู้ช่วยเหลือชั้นแนวหน้าของหนทาง gegenpressing ซึ่งมีผลกระทบต่อผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันรุ่นหนึ่งรวมทั้ง Jurgen Klopp, Thomas Tuchel แล้วก็ Julian Nagelsmann

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับสตุ๊ตการ์ท, ฮันโนเวอร์, ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมทั้งชาลเก้ โดยสร้างชื่อโดยนำอุล์มไปสู่บุนเดสลีกาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

รังนิคยังคุม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ 2 ตำแหน่ง ภายหลังได้รับการตั้งเป็นผู้อำนวยการบอลในปี 2555 ช่วงเวลาที่ชมรมก้าวขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดจากระดับที่ 4 ของบอลเยอรมัน

เขาได้รับรางวัลถ้วยรางวัลใหญ่เพียงแค่รายการเดียวในฐานะผู้จัดการ – ถ้วยเยอรมันในปี 2011 กับชาลเก้ – แม้กระนั้นนำสมาคมเดียวกันไปสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2554 เมื่อพวกเขาแพ้รวม 6-1 ให้กับยูไนเต็ด

Rangnick ร่วมกับ Lokomotiv ในข้อตกลงสามปีในก.ค. และก็หน้าที่ที่ปรึกษาที่ United ช่วยทำให้มั่นใจว่าเขาได้รับการทดแทนสำหรับที่เหลือของกติกานั้น

United กำลังมองหาบุคคลที่มีประสบการณ์เพื่อสร้างความยั่งยืนแล้วก็โมเมนตัมในตอนที่เหลือของฤดูภายหลังหมดการครองราชย์สามปีของ Solskjaer ในตอนสุดสัปดาห์แล้วก็คิดว่า Rangnick เหมาะสมกับการเรียกเก็บเงิน

เกมแรกของเขาที่คุมกลุ่มมีทิศทางว่าจะเจอกับอาร์เซนอลที่ Old Trafford ในวันพฤหัสบดีหรือ Crystal Palace ที่บ้านในอีกสามวันถัดมา โดย Carrick ยังคงเป็นผู้ดูแลถัดไปจนกว่าต่อจากนั้นหลังจากที่ชนะเกมแรกของเขาสำหรับในการคุมกลุ่มกับบียาร์เรอัลในคืนวันอังคาร

ยูไนเต็ดขมักเขม้นที่จะจัดตั้งหัวหน้าชั่วครั้งคราวภายหลังจากตกลงใจว่ามันจะคือปัญหาเกินความจำเป็นที่จะให้รางวัล Mauricio Pochettino จาก Paris Saint-Germain ในตอนกึ่งกลางฤดู

Pochettino บอกให้เห็นแน่ชัดว่าเขาพอใจที่จะเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ แต่ว่า United ได้นำผู้สัมผัสผ่านคนกลางและก็ได้รับการบอกว่าวิธีการใดๆก็ตามจะเจอกับการต้านทานอย่างมั่นคงถาวรจาก PSG

ชมรมประเทศฝรั่งเศสเป็นจริงเป็นจังที่จะไม่ก่อกวนสมุทรของพวกเขาแม้กระนั้นบางทีก็อาจจะเปิดกว้างเยอะขึ้นเรื่อยๆที่จะปลดปล่อยให้ Pochettino ออกมาจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์ เมื่อเขาจะเป็นคู่แข่งขันลำดับที่ 1 สำหรับการลงเล่นให้กับ United เป็นการถาวร

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกาลผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด กำลังได้รับข้อแนะนำให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของอาร์เจนไตน์ในกรุงปารีส เมื่อเขาหยุดงานในตอนซัมเมอร์ โดยกล่าวว่าเขาจะไม่สนใจงานของยูไนเต็ด

Pochettino ได้ดำเนินการร่วมกับผู้อำนวยการด้านกีฬาที่ PSG และก็ Tottenham แล้วก็เป็นที่รู้เรื่องกันว่าเขาจะเพลิดเพลินใจที่จะปฏิบัติงานร่วมกับ Rangnick ในหน้าที่ที่คล้ายกัน

สำหรับการให้สัมภาษณ์กับ Coaches’ Voice รังนิคชี้แจงว่าในขณะที่เขาครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการทางด้านเทคนิคของไลป์ซิกข์แล้วก็ซาลซ์บูร์ก เขาให้ความเอาใจใส่อย่างยิ่งกับการสอดแนมแล้วก็ปรับปรุงผู้เล่น เขาตกตะลึงกับหัวหน้าเมื่อเขาคิดแผนจะขายผู้เล่นเป็นสองเท่าข้างในสองปีนับจากที่พวกเขามาถึง

นักฟุตบอลอายุ 63 ปีที่มีความจำเป็นสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยแล้วก็เลือกสรร Naby Keita, Sadio Mane รวมทั้ง Kevin Kampl ในตอนต้น นอกนั้นเขายังเน้นไปที่ ‘การผลิตสมาคม’ มากยิ่งกว่า ‘การผลิตกลุ่ม’ โดยพากเพียรสร้างการเชื่อมต่อที่แกร่งระหว่างสมาพันธ์กับแฟนคลับ

ความเกี่ยวเนื่องที่ United ระหว่างสมาพันธ์รวมทั้งแฟนคลับเต็มไปด้วยในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปโดยมีผู้ที่ได้การสนับสนุนบุก Old Trafford เมื่อปลายฤดูที่แล้วเพื่อคัดค้านความเป็นเจ้าของของเกลเซอร์ภายหลังจากเรื่องขบขันของ European Super League

ชื่อเล่น ‘ศ.จ.’ รังนิคได้รับเครดิตจากการคิดค้น Gegenpress แล้วก็ได้รับการรับรองว่าเป็นแรงจูงใจสำหรับผู้จัดการทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก Jurgen Klopp แล้วก็ Thomas Tuchel

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่พบร์เก้น คล็อปป์ ชี้แนะให้ผมเป็นผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันที่ยอดเยี่ยม” รังนิค กล่าว ‘เขากับฉันรู้จักกันมากมายว่า 20 ปี แล้วก็พวกเราตื้นตันซึ่งกันและกันอย่างแน่แท้’

เครดิต ฝากขั้นต่ำ 50 บาท