ชาร์ลีออสตินมอบ ข้อตกลง QPR ใหม่

ชาร์ลีออสตินมอบ ข้อตกลง QPR ใหม่

ชาร์ลีออสตินมอบ ข้อตกลง QPR ใหม่ ในรายการ Breakfast เนื่องมาจากโปรดิวเซอร์  และก็แฟนเรนเจอร์พากเพียรให้เขาเซ็นสัญญากับแชมเปี้ยนชิพอย่างคงทน

ถ้าคุณถามแฟนคลับQPR ส่วนมากว่าใครกันแน่เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญาสูงที่สุดในตอนซัมเมอร์นี้ฉันทาความเห็นทั่วๆไปจะตอบว่า: Charlie Austin

แผงหน้าที่สมบูรณ์บริบูรณ์เป็นที่พึงพอใจของแฟนคลับใน W12 รวมทั้งถูกด้วยวิธีการทำประตู 56 ประตูจาก 111 เกมในสองสกิล

กลุ่มของ Mark Warburton กำลังดิ้นรนไปสู่จุดสิ้นสุดของตารางแชมเปี้ยนชิพก่อนที่จะ Austin จะมาถึงโดยยืมตัวจาก West Brom ในมกราคม

ก้าวไปด้านหน้าอย่างเร็วสี่เดือนและก็ฝั่งลอนดอนตะวันตกได้เลื่อนจากชั้นที่ 20 เมื่อท้ายปีที่แล้วมาเป็นชั้นที่เก้าซึ่งเป็นลีกสูงสุดของพวกเขานับจากได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2014

กติกาตอนนี้ของ Austin ที่ Hawthorns จะหมดอายุเมื่อจบฤดู – ถึงแม้ Baggies ที่พึ่งถูกขับไสจะมีตัวเลือกสำหรับการขยายกติกานั้นออกไปอีกหนึ่งปี

แล้วก็ Garena rov Indonesia ของ  ซึ่งเป็นแฟนอาร์เอสตัวยงสถานที่สำหรับทำงานในรายการ Breakfast ได้ถือมันมาทำข้อตกลงแบบถาวรกับ Austin ในสตูดิโอในรุ่งเช้าวันพุธ

GSK พรีเซ็นท์ Austin พร้อมด้วยทวีต “กติกาใหม่” ของเขา: “งานของฉันเสร็จแล้วสำหรับสุภาพบุรุษแล้วก็คุณผู้หญิง

มองกฎระเบียบและก็ข้อแม้ฉบับเต็มข้างล่าง …

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ชาร์ลีออสตินมอบ ข้อตกลง QPR ใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ถึงแม้ว่า Austin จะมิได้เซ็นชื่อในเส้นประในระหว่างการปรากฏตัวของ Breakfast ครั้งปัจจุบัน แม้กระนั้นก็เข้าใจกันดีว่า Rs ที่ชอบใจนั้นเร่งรีบที่จะกลับไปที่ Kiyan Prince Foundation Stadium อย่างยั่งยืน

ที่มาของข่าว QPR บอกกับ ในประเด็นนี้ว่า“ ข้อตกลงนั้นsagame66!”

พวกเราสงสัยว่าจังหวะของกติกานี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง …

แนวรุกอยากการชำระเงินมากขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมกันไปกับข้อแม้การซื้อขาดถ้าเรนเจอร์สล้มเหลวสำหรับในการเลื่อนชั้นจากการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศในช่วงฤดูกาลนี้ หลายท่านตระหนกตกใจที่ออสตินมิได้ย้ายไปพรีเมียร์ลีกเนื่องจากชมรมต่างๆไม่เต็มใจที่จะแยกเงินใหญ่ที่ QPR อยากได้

เดี๋ยวนี้ออสตินอยู่ที่โดยประมาณ 20,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์รวมทั้งกำลังมองหากติกาประเภทเดียวกับที่อดีตกาล Premier LEague เริ่มอย่างเช่น Leroy Fer รวมทั้ง Rob Green ซึ่งก้าวไปสู่ระดับ 40,000 ปอนด์

ผู้จัดการทีมฟุตบอลมั่นใจว่าสมาพันธ์สามารถทำเงินได้ถึง 100 ล้านปอนด์ถ้าพวกเขาไปถึงพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้และไม่กังวลใจว่าพวกเขาจะพลาดรายได้ที่เป็นได้จากการย้ายกลุ่มของออสติน

“ คุณอาจสูญเสียจากการไม่ขายชาร์ลี แม้กระนั้นในทางตรงกันข้ามคุณสามารถได้รับมากเพิ่มขึ้นจากการที่เขาอยู่และก็ทำให้สมาพันธ์บรรลุเป้าหมาย” แรมซีย์กล่าวเสริม

“ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ช่างตราบเท่าที่ผู้เล่นทำในสิ่งที่พวกเรารู้ดีว่าเขามีความรู้ความเข้าใจและก็ฉันแน่ใจว่าเขาจะทำเป็นทุกคนก็สุขสบาย” เขาบอกว่า.

QPR เข้าชิงเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในแชมเปี้ยนชิพวันนี้ – แต่ว่าพวกเขาจะไม่มีชาร์ลีออสตินกองหน้า

ชายที่ยืมตัวมาจากเวสต์บรอมถูกสั่งห้ามเกมสามเกมในสุดสัปดาห์นี้ภายหลังจากถูกกล่าวร้ายว่ากระทำร้ายแรงโดยเอฟเอ

จำนวน 0%

ดูอย่างกับว่าเขาจะประทับ Ryan Yates ของ Nottingham Forest ในตอนที่แพ้ 3-1 เมื่อต้นอาทิตย์และก็ขณะนี้จะพลาดเกมสำคัญสามเกมสำหรับเพื่อการเสนอราคาของ QPR ในการชาร์จหกขั้นตอนแรกที่ไม่น่าจะเป็นได้

แต่ว่าการห้ามนั้นมีความเป็นธรรมไหม? มองสิ่งที่นักประพันธ์ของพวกเรากล่าว:

“ ออสตินมักจะมีความนิสัยเสียนิดหน่อยในเกมของเขาซึ่งมักทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในบอลลีก แต่ว่านี่เป็นการปฏิบัติที่ไม่มีความสำคัญของความรำคาญจากวัย 31 ปีแล้วก็ Mark Warburton บางทีอาจจะผิดหวัง

“ การแบนสามเกมนั้นมีความยุติธรรมหรือเปล่า? มีการห้ามและก็ค่าเสียหายน้อยสำหรับเรื่องที่ลดน้อยลงรวมทั้งบางบุคคลถามว่าการตรวจทานมาตรฐานการกระทำหน้าที่ในอังกฤษโดยตลอดของออสตินมีส่วนเกี่ยวกับการห้ามที่กินเวลาโดย EFL ไหม

“ อาจจะไม่น่าประหลาดใจ แม้กระนั้นไม่ว่าจะด้วยแนวทางใดฉันหวังว่า Austin จะได้ทำความเข้าใจจากสิ่งนี้”

“ วันนี้คุณไม่อาจจะหนีอะไรได้เลยและก็โชคร้ายที่ QPR แล้วก็ Austin เขาโดนจับได้

“ ฉันมีความรู้สึกว่ามันมีคุณค่าแก่การแบนสามเกมหรือเปล่า? ไม่จริง. สำหรับฉันมันมิได้ดูไม่ดีขนาดนั้นรวมทั้งสิ่งต่างๆอย่างนั้นจะเกิดขึ้นเสมอ แม้กระนั้นกฎก็คือกฎ มันเกิดเรื่องน่าปลื้มสำหรับออสตินเนื่องจากเขาจะเหลือเกมอีกเพียงแต่สี่เกมเมื่อเขาถูกยับยั้งการใช้แรงงาน”

“ มันเป็นเส้นแบ่งระหว่างการยินยอมรับสิ่งที่ผู้ตัดสินมองเห็นและก็สิ่งที่เทคโนโลยีพิสูจน์แล้วได้แก่ในกรณีของ VAR ใช่คุณสามารถกล่าวได้ว่า “การเรียกของผู้ตัดสินควรจะนับว่าเป็นที่หมด” แต่ว่าข้าราชการการประลองชอบไม่เห็น

“ กล้องถ่ายรูปได้จับตราประทับของออสตินถึงแม้ผู้ตัดสินจะพลาดไป คุณสามารถแย้งได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณปรารถนาเกี่ยวกับ “เทคโนโลยี” แต่ว่า Austin ถูกวินิจฉัยว่ามีความผิด

“ เขาเหมาะสมถูกห้ามไหม? การไม่ยอมรับเจตนาร้ายแรงของเขาต้องเป็นเพียงแต่การบรรเทาทุกข์สำหรับเขาหรือเปล่า? ออกจะง่ายไม่ เขาถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดแล้วก็ควรได้รับการลงอาญา”

“ การห้ามอย่างยุติธรรมสำหรับแผงหน้า QPR ภายหลังตีตรา Ryan Yates ไม่ต้องใช้เท้าของเขาสำหรับในการขยับเขยื้อนแบบปั๊มแล้วก็ฉันมั่นใจว่า FA ได้สิ่งนี้ถูก

“ มันเป็นสิ่งที่แนวรุกเคยรู้สึกไม่ถูกมาก่อนในตอนที่เขาอยู่ที่เซาแธมป์ตัน

“ โชคดีสำหรับออสตินข้างของเขามิได้ตกอยู่ในอันตรายที่จะจำต้องได้คะแนนด้วยเหตุนี้การแบนจะไม่มีความสำคัญในประเด็นนี้เนื่องด้วยพวกเขามิได้ต่อสู้ความงามสง่า”เพื่อเลื่อนขั้นหรือต่อสู้กับ r