จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ มองว่าเรนเจอร์สตกรอบสก็อตติช ลีก คัพในนัดแรกหลังสตีเวน เจอร์ราร์ดออกจากแอสตันวิลล่า

ยุคหลังสตีเวน เจอร์ราร์ดเริ่มต้นได้แย่ที่สุดสำหรับเรนเจอร์ส เนื่องจากทีมเก่าของเขาต้องพ่ายแพ้ 3-1 ต่อหน้าจิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ กุนซือคนใหม่

Martin Boyle จากฮิเบอร์เนี่ยนทำแฮตทริกในครึ่งปีแรกเพื่อทำให้แชมป์สก็อตช็อค สกอตต์ อาร์ฟิลด์ดึงหนึ่งกลับก่อนพัก แต่เจอร์สไม่สามารถกลับมาได้ในครึ่งหลังของรอบรองชนะเลิศสก็อตลีกคัพ

เจอร์ราร์ดมีความสุขกับการเปิดตัวในฝันในฐานะผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ด้วยประตูที่ล่วงเลยมาจากโอลลี่ วัตกินส์และไทโรน มิงส์

สำหรับ Van Bronckhorst แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาเห็นในสนามจากผู้เล่นใหม่ของเขา

Dutchman คาดว่าจะฝึกซ้อมในเช้าวันจันทร์และจะต้องทำให้ดีที่สุดจากผู้เล่นของเขาอย่างรวดเร็วเนื่องจากพวกเขากำลังดำเนินการใน Europa League ในสัปดาห์ต่อมาที่พวกเขาพบกับ Sparta Prague ที่ Ibrox

แม้จะมีความพ่ายแพ้ Van Bronckhorst จะได้รับความสะดวกสบายจากการเป็นผู้นำที่พวกเขาครองอันดับสองของ Celtic ในตารางลีก

ทีมใหม่ของเขาในปัจจุบันมีคะแนนนำหน้าคู่แข่งที่ดุเดือด 4 แต้ม และหวังว่าจะรักษาตำแหน่งผู้นำนั้นไว้ได้เมื่อนักเตะชาวดัตช์รับหน้าที่คุมเกมลีกนัดแรกของเขากับลิฟวิงสตันในสุดสัปดาห์หน้า

Giovanni van Bronckhorst ตั้งตารอคอย “ยุคใหม่” ที่ Ibrox หลังจากกลับมาที่ Govan ในฐานะผู้จัดการของ Rangers

หลังจากการเก็งกำไรเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แชมป์ชาวสก็อตยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอดีตผู้เล่น Gers วัย 46 ปีจะกลายเป็นผู้สืบทอดของ Steven Gerrard ภายใต้การได้รับใบอนุญาตทำงาน

ยังไม่ชัดเจนว่าเขาได้รับสัญญาประเภทใดหรือนานเท่าใด และเขาจะไม่อยู่ในพื้นที่เทคนิคสำหรับรอบรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีก สปอร์ต คัพ กับฮิเบอร์เนี่ยนที่แฮมป์เดน พาร์คในวันอาทิตย์ แต่การนัดหมายของเขาส่วนใหญ่จะพบกับไลท์บลู พยุหเสนา.

ในฐานะผู้เล่น Rangers ระหว่างปี 1998 ถึง 2001 Van Bronckhorst คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัย สก็อตติช คัพ 2 สมัย และลีก คัพ ขณะลงเล่น 118 นัดและยิงได้ 22 ประตู และเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รอส วิลสัน ผู้อำนวยการกีฬาตั้งเป้าให้เขาประสบความสำเร็จมากขึ้นในฐานะสโมสร เจ้านาย.

Dutchman บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า: “ฉันดีใจอย่างยิ่งที่ได้กลับมาที่ Rangers ในฐานะผู้จัดการคนใหม่ของสโมสร

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ “ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับทีมที่อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านและส่วนใหญ่มีประสบการณ์ในการเป็นผู้ชนะ

“ผมตั้งตารอที่จะสานต่อและปรับปรุงงานที่ทำร่วมกับรอส วิลสันและคณะกรรมการของสโมสร และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้ทำงานอีกครั้งที่สโมสรฟุตบอลขนาดใหญ่แห่งนี้

“ผมแทบรอไม่ไหวที่จะพบกับกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมของสโมสรอีกครั้ง และเริ่มต้นยุคใหม่นี้เพื่อเราทุกคน”

เจอร์ราร์ดคว้าตำแหน่งพรีเมียร์ชิพกลับมาจากเซลติกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษและทิ้งให้ Gers ทิ้งห่าง 4 แต้มจากคู่ปรับเก่าของพวกเขาที่ด้านบนของตาราง ในรอบรองชนะเลิศถ้วยและยังคงมีความหวังที่จะออกไป ของกลุ่มยูโรป้าลีกเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน ฟาน บรองค์ฮอร์สต์จะลงเล่นในวันพฤหัสบดีหน้าด้วยเกมเหย้ากับสปาร์ตา ปราก

อดีตผู้เล่นอาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และเนเธอร์แลนด์นำเฟเยนูร์ดคว้าแชมป์ดัตช์เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีในปี 2560 และยังสนุกกับชัยชนะ KNVB Cup สองครั้งและเขาก็พร้อมหลังจากสิ้นสุดคาถา 12 เดือนในประเทศจีนเมื่อปลายปีที่แล้ว

เขากล่าวว่า: “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Giovanni ในฐานะผู้จัดการของเราเพื่อเริ่มต้นยุคใหม่และสร้างต่อจากสิ่งที่ประสบความสำเร็จแล้วที่สโมสร

“ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีในสวนสาธารณะ และในฐานะคณะกรรมการ เราจะสนับสนุนทั้ง Giovanni และ Ross Wilson เพื่อทำให้ Rangers ประสบความสำเร็จต่อไป

“ผมขออวยพรให้ Giovanni พบกับสิ่งที่ดีที่สุดในบทบาทของเขา และหวังว่าจะได้ทำงานเคียงข้างเขาอย่างใกล้ชิด”

วิลสันอ้างว่า ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ “เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้จัดการทีมยาวเหยียดที่เราเฝ้าติดตามมาระยะหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเราพร้อมเสมอ” และเปิดเผยว่าสโมสรดำเนินการทันทีที่เจอร์ราร์ดตัดสินใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

เขากล่าวว่า: “ฉันดีใจที่ได้ต้อนรับ Gio กลับสู่ Rangers เขาได้รับความเคารพจากทั่วยุโรปในฐานะผู้เล่นและได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเขาถึงได้รับความเคารพเช่นเดียวกันในฐานะโค้ช

“Gio ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าตัวเองเป็นผู้ชนะ เขารู้จักสโมสร เขารู้ถึงคุณภาพของทีม และสอดคล้องกับแนวทางและความคิดของเราอย่างแน่นอน

“นอกเหนือจากการพูดคุยอย่างเป็นทางการ จิโอและฉันได้มีการพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการอีกหลายครั้ง และฉันก็เห็นว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหน ฉันตั้งตารอที่จะแนะนำเขาให้รู้จักในทีมเร็วๆ นี้

“Gio เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้จัดการที่มีมายาวนานที่เราติดตามมาระยะหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเราพร้อมเสมอ

“เมื่อสตีเวนแจ้งการตัดสินใจของเขาเมื่อวันพุธที่แล้ว เราต้องทำงานในทันทีกับสิ่งที่เป็นตัวเลือกที่มุ่งเน้นในตอนนั้น

“เราจัดการเจรจาเบื้องต้นภายใน 48 ชั่วโมงและสรุปการตัดสินใจของเราภายในหกวันหลังจากบทบาทพร้อมใช้งาน

“เราพบข้อตกลงกับ Gio อย่างรวดเร็ว และเราสนุกกับการทำงานร่วมกับเขาในการรวบรวมทีม backroom ที่จะปฏิบัติตาม

เครดิต สมัคร ufabet1688 ยูฟ่าเบท 1688